vé du lịch đi Hamburg

Không ai nói với chúng ta thế nào khi lần đầu tiên nói về Hamburg là bởi vì quá ít người đề cập đến Hamburg khi muốn đi du lịch, khách du lịch luôn bị cuốc về các thành phố khác của Đức như Berlin, Munich, Frankfurt. Nhưng hơn hầu như Hamburg vẫn còn là một bí ẩn và luôn sẵn sàng trở thành một phát hiện đáng sợ. Hamburg vẫn như ẩn dấu trong mình cái gì đó thôi thúc người ta muốn tìm tòi , muốn tìm tòi nó.

vé máy bay đi hamburg

Hamburg - vẻ đẹp tiền ẩn và quyến rũ

Hamburg là thành phố lớn thứ hai ở tại Đức. Ấn tượng đầu tiên mà bạn sẽ cảm nhận được khi đặt chân đến thành phố này là những mảng xanh của các công viên hiện diện tại khắp nơi ngay cả trên những khu phố mua sắm. Hamburg được mệnh danh đó là thành phố của những con tàu khổng lồ và những cây cầu. chính là nét cuốn hút bạn đến du lịch Hamburg, Đức.

 

Vé máy bay đi Hamburg

 

Hamburg với đèn hoa rực rỡ đón chào du khách

 

vé máy bay du lịch đi Hamburg của hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways thường xuyên có các lộ trình bay từ sân bay lớn tại Hà Nội và TP HCM tới Hamburg, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng.

Khi khách hàng đặt vé máy bay du lịch đi Hamburg khứ hồi, thì các bạn sẽ được giảm ngay 10% giá vé máy bay du lịch . Để được phục vụ tốt nhất và nhận được nhiều ưu đãi nhất, quý khách vui lòng đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, V&V Booking sẽ hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đức hoàn toàn miễn phí cho bạn . hàng không Tiger Airways chính là hãng hàng không giá tốt của đất nước Singapore, hãng này còn có các tuyến bay đến các nước Úc, châu Á,...

Humburg còn được xếp vào hạng giàu có nhất nước Đức, tại đây còn có các địa điểm du lịch nổi danh như đó là : phố cảng Hamburg, nổi bật giữa trung tâm thành phố đó là tòa thị chính - được xây dựng trên mặt nước, khu mua sắm nhộn nhịp nhất đó là phố Monckeberg, nhà thờ St. Pauli, công viên Planten un Blomen, chợ cá Hamburg, và các viện bảo tàng, nơi mà được coi là lá phổi thứ 2 của thành phố chính là hồ Aussenalster nằm bên công viên trung tâm.

 

vé máy bay đi Hamburg vui chơi ở công viên Planten un Blomen

 

vé đi Hamburg vui chơi ở tại công viên Planten un Blomen

vé máy bay đi Hamburg khám phá chợ cá Hamburg

tìm tòi chợ cá Hamburg

Hồ Aussenalster nằm bên công viên trung tâm

Hồ Aussenalster nằm bên công viên trung tâm

 

Ngoài ra, cuộc sống về đêm tại Hamburg rất náo nhiệt, độc đáo đó là khu phố đèn đỏ Reeperbahn tại quận St.Pauli. Công trình kiến trúc đặc biệt ở Hamburg đó là nhà hát Opera Hamburg Hafen.

 

Opera Hamburg Hafen

 

Thăm quan công trình kiến trúc Opera Hamburg Hafen

 

Thành phố Humburg còn nhiều điều thú vị đang chờ đón các bạn , hãy liên hệ ngay với V&V Booking để đặt cho mình tấm vé du lịch đi Hamburg tham quan và tìm tòi những địa điểm nổi tiếng kể trên nhé. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ cùng với Tiger Airways.