Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Ninh Bình - Trở thành thành phố du lịch

Ninh Bình nổi tiếng là nơi có nhiều di sản thế giới nên đặc biệt được chú trọng phát triển du lịch cũng như cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, nền kinh tế có nhiều bước tiến đáng kể cũng góp phần làm cho nhu cầu đi lại của người dân trong đó có đường hàng không ngày càng tăng cao. Nhận thấy rõ những điều thuận lợi trên nên công ty V&V Booking mong muốn tìm kiếm đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình uy tín và chất lượng.

 
Đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình

Ninh Bình có điều kiện phát triển đại lý bán vé máy bay

1. Công ty V&V Booking phát triển mạnh trong lĩnh vực gì?

Hiện nay, V&V Booking được biết đến là Tổng đại lý bán vé máy bay lớn nhất đồng thời cũng là công ty phát triển đa ngành phát triển ở Hà Nội. Công ty đã có nhiều năm hợp tác và liên kết với các hãng hàng không uy tín trong nước như: Vietnam Airlines, Jetstar, VietJet Air, Cebu Pacific, Emirates Airways, Hongkong Airlines, Malaysia Airlines, British Airways, Philippine Airlines...

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, công ty V&V Booking còn mạnh dạn đầu tư vào các dịch vụ du lịch khác như:

- Tổ chức các tour trong nước và quốc tế chất lượng

- Hệ thống đặt phòng nội địa và quốc tế

- Dịch vụ làm visa nhanh nhất và cho thuê xe ô tô du lịch...

Chính nhờ có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, linh hoạt nên khách hàng ngày càng tin tưởng và yêu mến công ty V&V Booking

 Đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình

V&V Booking là Tổng đại lý bán vé máy bay và dịch vụ uy tín

2. Các thế mạnh giúp đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình phát triển

Về du lịch, Ninh Bình được biết đến khi sở hữu nhiều di sản được cả thế giới biết đến là quần thể danh thắng Tràng An, vườn quốc gia Cúc Phương, Phong Nha Kẻ Bàng, nhà thờ Phát Diệm...Ngoài ra, Ninh Bình có cố đô Hoa Lư với lịch sử của 3 triều Ngô, Đinh và Tiền Lê nên càng có giá trị văn hóa. Chùa Bái Đính ở đây hiện là ngôi chùa quy mô nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đặc sản của Ninh Bình cũng làm cho nhiều du khách phải thích thú mà phải kể đến: dê núi, rượu Kim Sơn, cơm cháy, dứa Đồng Giao...Theo ước tính thì năm 2013, ngành du lịch của Ninh Bình đã đón hơn 4,5 triệu lượt du khách và sẽ còn tiếp tục tăng trong các năm tiếp theo.

Về kinh tế, Ninh Bình đang nắm giữ vị trí quan trọng khi là cửa ngõ của miền Bắc đồng thời cũng nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Nhờ tận dụng lợi thế trên mà tỉnh đã có sự giao lưu kinh tế với các tỉnh của ĐB.sông Hồng, Bắc Trung Bộ và cả vùng núi Tây Bắc. Hiện nay, giao thông của Ninh Bình cũng được đầu tư về đường bộ với đường cao tốc Cầu Giẽ- Ninh Bình, đường sắt và có cả đường hàng không nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân. Đó chính là các lợi thế giúp cho đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình

Đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình có nhiều khả năng phát triển

3. Yêu cầu với đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình

Đối với yêu cầu làm đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình, bạn cần hoàn thành 2 điều kiện sau:

- Về thủ tục và giấy tờ cần thiết: Có sổ hộ khẩu và giấy chứng minh nhân dân photo, có tài khoản của ngân hàng Vietcombank hoặc của ngân hàng bất kì nào khác, sẽ kí kết hợp đồng chính thức làm đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình của công ty V&V Booking.

Đối với công việc, đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình cần thực hiện tốt các điều sau:

- Cung cấp đầy đủ và thường xuyên nhất cho khách hàng thông tin về các hàng không uy tín, điểm đi, điểm đến, giá vé, chương trình khuyến mãi...

- Đặt vé và giữ chỗ miễn phí cho khách, giao vé máy bay trong nội đô, đặt trước phòng khách sạn...nếu có nhu cầu, tư vấn thêm một số kinh nghiệm khác khi đi du lịch nếu thấy cần.

- Với các thắc mắc, yêu cầu cũng như khiếu nại của khách hàng thì cố gắng giải quyết nhanh chóng và linh hoạt

 Đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình

Với tất cả những điều kiện về kinh tế, du lịch, cơ sở hạ tầng cũng như sự giúp đỡ từ phía công ty, đại lý bán vé máy bay tại Ninh Bình sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này