Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Kon Tum - Phát triển thế mạnh du lịch hàng không

Kon Tum có một vị trí đặc biệt khi nằm ở ngã ba Đông Dương với nhiều cửa khẩu quan trọng nên càng giúp cho nền kinh tế thêm điều kiện phát triển. Ngoài ra, ngành du lịch cũng có nhiều địa điểm hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Nhận rõ những lợi thế trên nên công ty V&V Booking mong muốn tìm kiếm đại lý bán vé máy bay tại Kon Tum uy tín và chất lượng.

 
Đại lý bán vé máy bay tại Kon Tum

Kon Tum có những điều kiện giúp đại lý bán vé máy bay phát triển

 1. Các lợi thế giúp đại lý bán vé máy bay tại Kon Tum phát triển

Về du lịch: Kon Tum có nhiều cảnh quan tự nhiên cũng như công trình di tích lịch sử với sức hút lớn cần phải kể đến hồ Yaly, khu bãi đá thiên nhiên, rừng thông Măng Đen, suối nước nóng Đắc Tô, thác Đắc Nung, khu di tích lịch sử Tân Cảnh...

Về kinh tế, Kon Tum giữ vị trí là cầu nối của 3 nước Đông Dương nên càng có nhiều cơ hội phát triển. Điều này được minh chứng rõ ràng qua sự chuyển dịch cơ cấu GDP của các năm. Cũng vì vậy mà nhu cầu đi lại của người dân địa phương có xu hướng tăng cao chính là điều kiện thuận lợi giúp cho đại lý bán vé máy bay tại Kon Tum được dịp phát triển.

Đại lý bán vé máy bay tại Kon Tum

Kon Tum có nhiều cơ hội phát triển

2. Thế mạnh hiện nay của công ty V&V Booking        

V&V Booking được biết đến là công ty đa ngành phát triển hàng đầu ở Hà Nội hiện nay mà thế mạnh chính là Tổng đại lý bán vé máy bay của nhiều hàng tên tuổi trong nước và thế giới. Dù không phải là người thường xuyên đi du lịch nhưng chắc bạn cũng biết đến một số hãng hàng không nổi tiếng như Jetstar, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Philippine Airlines, Korean Air...Không chỉ có nhiều năm hợp tác mà công ty còn được các hãng đánh giá cao về doanh số bán hàng cũng như chất lượng phục vụ.

Để giúp du khách có một chuyến hành trình thăm quan các địa điểm trở nên hoàn hảo hơn, V&V Booking đã cho ra đời nhiều dịch vụ khác như: đặt vé máy bay trực tuyến qua website chính, giữ chỗ miễn phí, làm visa nhanh...Nhờ có đội ngũ nhân viên làm việc luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo mà công ty đã sớm được khách hàng ủng hộ và tin yêu.

3. Yêu cầu với đại lý bán vé máy bay tại Kon Tum

Để có thể trở thành đại lý bán vé máy bay tại Kon Tum, bạn cần cam kết làm tốt một số công việc cơ bản sau:

- Thường xuyên cung cấp nhanh nhất và đầy đủ nhất mọi thông tin có liên quan đến chuyến bay, giá vé máy bayphục vụ khách hàng. Thường xuyên có các chương trình giả giá - khuyến mãi...

- Phục vụ các dịch vụ đi kèm khác như đặt trước phòng khách sạn, đặt vé và giữ chỗ...Làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng, thuật tiện,đạt hiệu quả.

- Giải quyết các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng theo đúng quy định và linh hoạt với mọi tình huống...

 Đại lý bán vé máy bay tại Kon Tum

Công ty V&V Booking là Tổng đại lý bán vé máy bay uy tín nhất

Với tất cả những điều kiện về kinh tế, du lịch và sự trợ giúp của công ty chắc chắn đại lý bán vé máy bay tại Kon Tum sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này