Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Lai Châu - Mở thêm đại lý phân phối vé máy bay của V&V Booking

Nhờ có vị trí chiến lược quan trọng mà Lai Châu đã có bước phát triển vượt bậc trong vài năm gần đây. Ngành du lịch của tỉnh cũng ngày càng thu hút đông du khách tới thăm quan và khám phá. Nhận thấy rõ tiềm năng cũng như cơ hội trong tương lai nên công ty V&V Booking đang tìm kiếm đại lý bán vé máy bay tại Lai Châu chất lượng và hiệu quả.

 
Đại lý bán vé máy bay tại Lai Châu

Lai Châu có điều kiện phát triển đại lý bán vé máy bay

1. V&V Booking phát triển mạnh ở lĩnh vực nào?

Công ty V&V Booking hiện đang giữ vai trò là Tổng đại lý bán vé máy bay lớn nhất của Hà Nội. Không chỉ nhiều năm liên kết với các hãng hàng không uy tín trong nước như Vietnam Airlines, Air Mekong, VietJet Air...mà công ty còn nhận được sự đánh giá cao của nhiều đối tác nước ngoài có thể kể đến Hongkong Airlines, Lion Air, Malaysia Airlines, Philippines Airlines, Cebu Pacific...Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, công ty còn phát triển thêm nhiều dịch vụ có liên quan tới bán vé máy bay cũng như du lịch khác như:

- Tổ chức các tour nội địa và quốc tế

- Đặt trước phòng khách sạn, check in, check out.

- Cho thuê xe ô tô

- Làm visa trong thời gian nhanh nhất...

Cũng nhờ có đội ngũ nhân viên công ty luôn làm việc hết mình, năng động và linh hoạt luôn tận tâm và chu đáo với tất cả khách hàng. Vì vậy trong vài năm qua, V&V Booking đã có chỗ đứng vững chắc trong hệ thống đại lý bán vé máy bay tại Hà Nội hiện nay.

Đại lý bán vé máy bay tại Lai Châu

V&V Booking là Tổng đại lý bán vé máy bay chất lượng nhất hiện nay

2. Quyền lợi khi làm đại lý bán vé máy bay tại Lai Châu

Bạn sẽ có được nhiều những quyền lợi vô cùng hấp dẫn dưới đây nếu làm đại lý bán vé máy bay tại Lai Châu:

- Đại lý bán vé cấp 2 tại Lai Châu được hưởng 100% hoa hồng và thưởng thêm doanh thu nếu có kết quả cao

- Được thu phí dịch vụ 2$/hành khách cho các chuyến bay quốc tế

- Được cấp Code trực tiếp của một số hãng hàng không khi xuất vé

- Được công ty hỗ trợ thêm về một số kĩ năng khác như: cách xem lịch trình bay, cách hoàn vé, giá vé, đổi vé....cho khách.

3. Lợi thế giúp đại lý bán vé máy bay tại Lai Châu phát triển

Về du lịch, Lai Châu đã tận dụng được những lợi thế về cảnh quan tự nhiên như cao nguyên Sìn Hồ, Dào Than, hồ Thầu, Phanxipang, suối nước nóng, động Tiên...và có cả di tích lịch sử như dinh thự Đèo Văn Long, bia Lê Lợi...Điều này sẽ thúc đẩy mạnh mẽ tới lượng du khách hằng năm tới thăm quan và nghỉ dưỡng ở tỉnh.

Về kinh tế, Lai Châu cũng có những bước tiến vượt bậc về cả nông, lâm thủy sản cũng như giá trị công nghiệp. Vì cũng giáp với tỉnh Điện Biên có sân bay hàng không quan trọng nhất vùng Tây Bắc Bộ nên đại lý bán vé máy bay tại Lai Châu sẽ có cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.

 Đại lý bán vé máy bay tại Lai Châu

Đại lý bán vé máy bay tại Lai Châu có nhiều cơ hội trong tương lai

Với những điều kiện thuận lợi cùng những ưu đãi của công ty V&V Booking như trên, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sớm trở thành đại lý bán vé máy bay tại Lai Châu nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này